Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

CÁCH CHÈN FLASH VÀO POWERPOINT 2007

Phải đảm bảo rằng Flash Player đã được cài trên máy tính của bạn, và sau đó làm theo những bước sau:
1. Click Microsoft Office Button ở góc trái phía trên cùng > click “PowerPoint Options” ở đáy của panel > đến cửa sổ của “PowerPoint Options” > click “Popular” ở cột trái > chọn “Show Developer tab in the Ribbon” ở cột phải > click “OK” ở dưới cùng.
2.Trong tab “Developer”> đến nhóm “Controls”> Click biểu tượng búa chéo với kềm “More Controls” > đến cửa sổ “More Controls”

3.Trong cửa sổ “More Controls”> chọn “Shockwave Flash Object” trong danh sách > click “OK” ở dưới cùng > dùng con trỏ rê trên slide để vẽ và xác định kích thướt của đối tượng

4. Click chuột phải lên đối tượng mà bạn vừa vẽ > click “Properties” trong trình đơn bên phải > đến cửa sổ “Properties”

5. Trong tab alphabetic > click vào “Movie”> gõ vào đường dẫn đến nơi lưu tập tin trong cột giá trị (ô trống kế bên Movie), bao gồm tên tập tin (chẳng hạn. C\:a.swf) hoặc URL (chẳng hạn. http://www.a.com/b.swf)

6. Để làm cho Flash tự động chơi khi slide được trưng bày, thiết lập tính chất của “Playing” là “True“; Để embed Flash vào trong PowerPoint, thiết lập tính chất của “EmbedMovie” là “True” (có thể bạn không cần thiết phải làm bước này)
7. Cuối cùng đóng “Properties”và lưu trình diễn của bạn lại.
Trên tab View, trong nhóm Presentation Views, bạn có thể click Slide Show hoặc nhấn F5 để hiển thị thử trình diễn của bạn






Không có nhận xét nào:

Lưu trữ Blog